เรื่องบนเตียงที่สาวๆต้องรู้ถ้าไม่อยากอาย

  • By Stanley
  • No Comments

ในขณะที่คุณมีอารมณ์เร่าร้อนร่วมอยู่กับคนรักแต่อยู่เขาก็ได้มีเสียงลมออกมาจากตรงนั้นโดยที่ต่างคนก็ต่างไม่รู้ตัวบางครั้งก็เกิดปวดฉี่กะทันหันจนเกิดความคิดในใจว่าทำไมถึงไม่ปวดตอนดูหีล่ะมาปวดอะไรเอาตอนนี้บางครั้งมันก็บ่อยจนถึงขั้นเขินอายเลยทีเดียวแต่เรื่องเหล่านี้ก็สามารถจัดการได้นะซึ่งวิธีนี้ได้มาจากหีล้วนๆและสังเกตได้เลยว่าในหีจะไม่มีแม้แต่เสียงผายลมเลยสักนิดแล้วจะทำอย่างไรให้เรื่องพวกนี้หายไปเอาล่ะวันนี้เราจะมาดูกัน

1.ถ้ามีเสียงผายลมตอนกำลังมีเซ็กส์ วิธีการแก้ก็คือให้ทั้งคู่ทำเป็นไม่สนใจหรือทำท่าทางให้ดูตลกไปนั่นเองปล่อยให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติซึ่งในขณะที่ร่วมรักอยู่นั้นลมที่ผายออกมามันก็เกิดจากแรงอัดทีเข้าไปอยู่ตรงน้องสาวนั่นเองจนเป็นที่มาของคำว่าจิ๋มตดแล้วถึงแม้ว่ากลิ่นมันจะไม่มีแต่มันก็สามารถไปทำลายบรรยากาศการดูหีและมีเซ็กส์ของคุณได้เลยนะดังนั้นถ้าเกิดมีอะไรกันก็อย่าพยายามให้มีลมออกมาล่ะไม่อย่างนั้นคงเขินกันแย่แน่ๆ

2.ชอบร้องดังในตอนมีเพศสัมพันธ์  เสียงมันดังแค่ไหนถึงจะบอกได้ว่ามันดังจนเกินไปซึ่งมันก็ไม่มีคำตอบได้เพราะขนาดในหียังมีเสียงเลยนับประสาอะไรกบพวกเราล่ะแล้วอีกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับคุณและสถานที่ตอนนั้นหรือคุณแคร์มันหรือไม่บางครั้งการที่คุณเปิดหีแล้วบอกให้อีกฝ่ายเปิดเสียงดังๆแล้วที่บ้านก็มีคนอยู่แบบนั้นก็อาจจะดังจนเกินไปแต่ยังไงซะก็อยู่บ้านตัวเองหากเป็นที่อื่นละก็ห้ามทำเด็ดขาดและวิธีที่จะรับมือได้ก็คือลดเสียงลดแล้วระวังคำพูดสักหน่อยซึ่งการที่คุณมีเซ็กส์หรือเปิดหีเสียงดงมันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรทั้งยังบ่งบอกได้อีกว่าเซ็กส์ของคุณในครั้งนั้นมีความสุขมากและอาจทำให้คุณมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นได้อีกด้วยแต่ยังไงก็ตามเพื่อป้องกันไว้ก่อนคู่ที่เพิ่งคบกันใหม่ๆก็อาจจะเบาเสียงลงหน่อยก็ดี

3.เกิดปวดฉี่แต่กำลังมีเซ็กส์อยู่  มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดขนาดในหียังปวดฉี่กันได้แต่มันก็ทำลายบรรยากาศเช่นกันซึ่งเป็นปัญหาที่สามารถพบได้บ่อยในหมู่หนุ่มสาวซึ่งวิธีที่จะรับมือกับมันก็คือควรที่จะฉี่ก่อนมีเซ็กส์เพราะไม่อย่างนั้นมันก็จะมาเป็นปัญหาตอนคุณกำลังได้อารมณ์อย่างไรล่ะอีกอย่างถ้าคุณวิตกกังวลมากการที่คุณขมิบช่องคลอดก็สามารถช่วยได้ไม่น้อยเลยนะทั้งยังทำให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วยและหากรู้แบบนี้แล้วก่อนมีเซ็กส์ก็ควรจะจัดการตัวเองกันให้เรียบร้อยเพื่อจะได้ไม่มีปัญหาตามมาและมีเซ็กส์อย่างมีความสุข