ทำสมาธิก่อนมีเซ็กส์ ช่วยอะไรได้บ้าง

  • By
  • No Comments

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะซึ่งในวันนี้ค่ะดิฉันมาในหัวข้อเรื่องทำอย่างไรให้จิตใจสงบไม่เกิดความฟุ้งซ่าน แน่นอนว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงมีเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็เจอเรื่องราวร้ายๆในบางวัน แน่นอนว่าเมื่อมีเรื่องร้ายๆเข้ามากระทบกระเทือนจิตใจของเพื่อนๆการที่จะทำให้จิตใจสงบไม่มีความฟุ้งซ่านคงจะเป็น


เรื่องยาก เพื่อนๆมีวิธีที่จะดึงให้ตนเองกลับมามีจิตใจที่สงบไม่มีความคิดที่ฟุ้งซ่านได้อย่างไรบ้างคะ แต่ละคนก็คงมีเคล็ดลับหรือวิธีการที่แตกต่างกันแต่ละวิธีการก็คงจะต้องดูเรื่องราวที่เพื่อนๆเคยผ่านว่าแต่ละวิธีการเหมาะสมกับเหตุการณ์นั้นๆหรือไม่ซึ่งวันนี้ดิฉันก็ได้รวบรวมวิธีที่จะช่วยทำให้จิตใจของเพื่อนๆนั้นเกิดความสงบและไม่ฟุ้งซ่านมาฝากค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการแรกกันเลยค่ะ

 ประการแรก การนั่งทำสมาธิ วิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีพื้นฐานที่เพื่อนๆทุกๆคนสามารถที่จะทำได้นะคะเพียงเพื่อนๆใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที เพื่อนนั่งสมาธิกำหนดจิตอยู่ที่ลมหายใจวิธีนี้จะทำให้เพื่อนๆรู้สึกสงบและสบายใจมากยิ่งขึ้น และถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายมากเลยนะคะเพราะเพื่อนๆทุกคนต้องเคยผ่านการนั่งสมาธิกันมาอยู่แล้ว

 ประการที่สอง การมีเซ็กส์แบบในหนังJAV เพื่อบรรเทา ความเจ็บปวดความเศร้าความเครียดได้เช่นกันเมื่อไม่มีความเศร้าความเครียดก็จะทำให้จิตใจของเพื่อนสงบมากขึ้น ดังนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องทะลึ่งนะคะเพียงแค่เพื่อนๆมีเซ็กส์แบบในหนังJAV ก็จะทำให้เพื่อนๆนั้นคลายความเศร้าคลายความเครียดความไม่สบายใจได้ค่ะ ดังนั้นหากเพื่อนๆต้องการที่จะมีจิตใจสงบก็ควรที่จะกำจัดความเครียดออกไปให้มากที่สุดและเซ็กส์แบบในหนังJAV ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีค่ะที่ช่วยทำให้เพื่อนๆมีจิตใจที่เบิกบานมากยิ่งขึ้นและอีกอย่างนะคะการมีเซ็กส์แบบในหนังJAV จะช่วยทำให้เพื่อนมีความสุขมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะเพราะในขณะที่มีเซ็กส์แบบในหนังJAV ร่างกายของเพื่อนๆนั้นจะมีสารเอ็นโดรฟินซึ่งเป็นสารที่ทำให้เพื่อนๆมีความสุขหลั่งออกมาด้วย

                ประการที่สาม ถ้าอยากมีจิตใจที่สงบไม่ฟุ้งซ่านบางครั้งเมื่อมีเรื่องหนักอกหนักใจก็ควรที่จะระบายออกมาเป็นเหมือนกันผู้การสื่อสารกับคนรอบตัวหรือคนที่เพื่อนๆสามารถไว้วางใจ เพื่อเป็นการระบายความทุกข์ความเศร้าความเครียดความกังวลที่เป็นเพื่อนได้เจอมาให้ออกไปเชื่อเลยค่ะเมื่อเพื่อนๆได้ระบายจะทำให้เพื่อนๆรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ