ปัญหาการร่วมเพศกับคู่รักสูงวัย

  • By Stanley
  • No Comments

                 เราเชื่อว่าทุกคนก็ต่างรู้ดีว่าชีวิตคู่นั้นมันต้องมาพร้อมกับการร่วมรักอยู่แล้วซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะว่าความสุขของชีวิตคู่มันก็มาจากส่วนหนึ่งที่ขึ้นอยู่กับความพอใจเมื่อดูคลิปโป๊และร่วมรักด้วยเหมือนกันทว่าในช่วงวัยหนุ่มสาวนั้นมันก็คงไม่มีปัญหาอะไรนอกเหนือจากเรื่องของลีลาและท่าทางรวมไปถึงความสุขแล้วก็ความปลอดภัยของทั้งสองฝ่ายแล้วล่ะแต่สำหรับคนที่เริ่มมีอายุขึ้นมาแล้วนั้นการร่วมรักและดูคลิปโป๊อาจโดนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญก็ได้เพราะฉะนั้นวันนี้ก็คงต้องมาดูกันหน่อยแล้วล่ะว่าปัญหาการร่วมรักในผู้สูงอายุมันจะมีอะไรกันบ้าง

1.ช่องของน้องสาวแห้งเหือด สำหรับสาวๆแล้วการมีปัญหาส่วนล่างแห้งนั้นอาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่สมัยทำงานจนอายุเพิ่มขึ้นซึ่งเมื่อฝ่ายชายได้สอดใส่เข้าไปโดยที่น้องสาวยังมีน้ำหล่อลื่นออกมาไม่มากพอนั้นก็อาจจะทำให้สาวๆเกิดอาการบาดเจ็บจนถึงขั้นเลือดตกยางออกได้และหากเป็นแบบนี้ต่อไปยังไงสาวๆก็ไม่อยากดูคลิปโป๊และมีอะไรกับฝ่ายชายอีกครั้งแน่นอนดังนั้นทางเดียวที่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้นั่นก็คือหนุ่มๆควรเล้าโลมสาวๆให้มีน้ำหล่อลื่นออกมาเพียงพอเสียก่อนหรืออาจจะใช้เจลหล่อลื่นเข้ามาช่วยก็ได้ในกรณีที่สาวๆมีน้ำออกมาได้ยากเพราะมันจะทำให้ฝ่ายชายสอดใส่เข้าไปได้ง่ายมากขึ้น

2.กระปู๋ไม่แข็งเลย นี่คงเป็นปัญหาที่พวกหนุ่มๆสูงอายุจำนวนมากหนักใจไม่น้อยเวลาอยากดูคลิปโป๊แต่น้องชายดันหดตัวไม่แข็งเสียทีแม้ว่าลึกๆจะมีอารมณ์มากแค่ไหนก็ตามหรืออย่างที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าอาการแบบนี้มันเรียกว่านกเขาไม่ขันนั่นเองซึ่งสาเหตุมันก็มาจากการที่ร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงของหลอดเลือดเนี่ยแหละนอกจากนี้อาจจะมีปัจจัยอื่นด้วยก็ได้เช่นเครียดและการใช้ยาบางอย่างที่อาจจะไปส่งผลต่อการทำงานของน้องชายเพราะฉะนั้นถ้าหนุ่มๆมีอาการแบบนี้และแม้ว่าจะดูคลิปโป๊ก็ยังไม่ช่วยเราว่าคงต้องปรึกษาแพทย์แล้วล่ะ

3.ไปถึงจุดยอดไวมากกว่าเดิม อันนี้คงเป็นอีกเรื่องที่หนุ่มๆท้อใจเลยล่ะเพราะแค่ดูคลิปโป๊บางครั้งก็เกือบจะเสร็จแล้วยิ่งกับชายหนุ่มที่มีอายุนั้นอาจจะไปถึงจุดยอดไวกว่าฝ่ายหญิงเสียอีกซึ่งเราบอกเลยว่าสาวๆคงรับไม่ได้แน่ๆหรือจะเรียกอาการเช่นนี้ว่าลมปากอ่าวก็ได้แต่ไม่ต้องกังวลเพราะอาการเหล่านี้คุณสามารถแก้ได้ด้วยตัวเองนั่นก็คือการฝึกช่วยตัวเองแล้วหยุดพักก่อนที่จะเสร็จแล้วก็ให้กลับไปช่วยตัวเองใหม่โดยไม่ต้องดูคลิปโป๊เพราะอาจจะทำให้คุณถึงจุดสุดยอดไวกว่าเดิมจากนั้นเมื่อรู้จังหวะคุณก็จะสามารถควบคุมการหลั่งได้ดียิ่งขึ้นแน่นอน