สาวหล่อขอเสียวกับเพื่อนร่วมงาน

  • By Stanley
  • No Comments

สวัสดีค่ะ โอ อายุ 35 ปี เป็นสาวหล่อ หรือเรียกง่ายๆว่าทอมนั่นแหละ ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเปิดใจให้ใครง่ายๆ เพราะเคยโดนทิ้งและทำร้ายหัวใจมาก่อน แต่สุดท้าย ก็ต้องมาแพ้ให้กับเมียของเพื่อนร่วมงาน เธอชื่อ ดาว เป็นสาววัยประมาณ 30 ปีที่มารู้จักกันเพราะเธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงาน เราทั้งคู่เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าเราต่างดึงดูดเข้าหากัน การเล่นชู้จึงเกิดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเราทั้งคู่ เพราะเธอคือเมียของเพื่อนร่วมงาน ถ้าเปรียบเทียบง่ายๆก็เหมือนยาขม แต่สุดท้ายก็ยอมกินยาขมมนั้นซะเอง

ฉันกับดาวเราแอบคุยกันมาเรื่อยๆเกือบครึ่งปี เธอเองก็รักผัวมาก เลยไม่อยากเลิกกันเพื่อมาหาฉัน แต่ถ้าจะให้ดูหนังเอวีเวลาที่อยากมีอะไรด้วย มันก็ทดแทนไม่พอ หนังเอวีมันจะไปดีกว่าคนจริงๆได้อย่างไรล่ะ สุดท้ายก็ทนความอยากและอารมณ์ทางเพศไม่ไหว เรานัดเจอกันที่ห้องพักโรงแรมแถวๆที่ทำงาน

ฉันเปิดห้องเข้ามา ดาวก็นอนเปิดหนังเอวีช่วยตัวเองรออยู่ก่อนแล้ว เธอคงจะอยากมาก เลยต้องทำก่อนที่ฉันจะมาถึง เหตุการณ์จากที่สงบ ก็เปลี่ยนมาเป็นร้อนแรงมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เวลาที่เห็นเธอนอนแหกขาแล้วใช้นิ้วเล่นกับจุดสงวน มันช่างเร้าอารมณ์ให้อยากเข้าไปสัมผัส อยากไปลิ้มลองว่าจะเด็ดแค่ไหน ฉันทนความต้องการของตัวเองไม่ได้ ดาวเองก็ดูหนังเอวีไม่หยุดสักที สุดท้ายเลยตัดสินใจจับเธอแหกขาแล้วค่อยๆใช้ลิ้นของตัวเองสัมผัสไปตามรอยแยกของผิวคลิป ลิ้มรสน้ำรักที่ไหลออกมาช้าๆ ปลายลิ้นที่สัมผัสส่วนสำคัญอยู่ตลอดเวลา เป็นเครื่องยืนยันได้เลยว่าเธอเสียวแค่ไหน ฉันเลยไม่อยากให้เธอรอนานกว่านี้ หยิบดิลโด้ที่อยู่ในกระเป๋าออกมา แล้วสอดใส่มันเข้าไปตอนที่ดาวไม่รู้ตัว พอสอดเข้าไปได้ประมาณครึ่งลำ ดาวก็ร้องครางออกมา เสียงเธอดังกว่าในหนังเอวีซะอีก จังหวะที่ดึงเข้าออช้าๆ สร้างความเสียวให้ดาวอย่างมาก ไม่มีครั้งไหนที่เธอจะอยู่นิ่งเฉย ดาวตอบสนองต่ออารมณ์ทางเพศที่ร้อนแรงด้วยการครางออกมา แล้วใช้มือสัมผัสจุดต่างๆของร่างกาย ฉันเองตอนนี้ก็ใช้มือหนึ่งลูบแล้วบีบนมตัวเองเป็นจังหวะ ฉันกลัวว่าดาวจะทนต่อไปไม่ไหว เลยเร่งความเร็วของมือตัวเองให้ขยับเร็วขึ้น ตอนนี้จากที่เข้าออกอย่างช้าๆ ก็กลายเป็นความเร็วที่ไม่แพ้เซ็กส์ของจริงเลย ดาวร้องครางเสียงดังขึ้น ฉันพยายามทำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุดท้ายดาวก็ถึงจุดสุดยอด เธอเสร็จ มีน้ำพุ่งไหลออกมาจากน้องสาวของดาว พร้อมกับอาการผ่อนคลายอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งที่ฉันคิดอยู่คือ เธอจะทำให้ฉันเสร็จแบบไหนกัน